Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến lòng trung thành của du khách tham quan TP. Đà NẵngĐào, Thị Thu Hường
2014THỰC TRẠNG VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC ỨNG DỤNG E- MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGĐào, Thị Thu Hường
2015THỰC TRẠNG QUẢNG BÁ DU LỊCH TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGĐào, Thị Thu Hường
2016ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CẠNH TRANH TRƯỜNG HỢP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VẬT LIỆU XÂY DỰNG SAO VIỆT NHẬT MIỀN TRUNG (SJVC)Đặng, Thị Thanh Minh; Đào, Thị Thu Hường
2016NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA THUỘC TÍNH ĐIỂM ĐẾN VÀ SỰ HÀI LÒNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA DU KHÁCH THAM QUAN TP. ĐÀ NẴNGĐào, Thị Thu Hường
2017Sử dụng thuyết hành vi dự định (TPB) để đo lường ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định lựa chọn điểm đến Thành phố Đà Nẵng của khách du lịchĐào, Thị Thu Hường
2020Vận dụng lý thuyết hành vi dự định trong việc đề xuất mô hình nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng cá nhân – Trường hợp tại Đà NẵngĐào, Thị Thu Hường
2019Mô hình chấp nhận sử dụng ví điện tử trong thanh toán của khách hàng cá nhân – trường hợp tại TP. Đà NẵngĐào, Thị Thu Hường
2020-11-04Du lịch thông minh - Thách thức và giải pháp phát triển tại Việt NamĐào, Thị Thu Hường
2020-12Thực trạng nguồn lực logistics tại Việt Nam và giải pháp phát triển logistics xanh hướng tới kinh tế bền vững.Đào, Thị Thu Hường